Người nổi tiếng kinh doanh – Trái đắng hay mật ngọt

Người nổi tiếng kinh doanh – Trái đắng hay mật ngọt

Ngày đăng: 01:34 PM 05/03/2020 - Lượt xem: 305

http://hotfaces.vn/nguoi-noi-tieng-kinh-doanh-trai-dang-hay-mat-ngot-d310156/Nghệ sĩ kinh doanh không là chuyện lạ, nhưng dường như “phong trào” chưa bao giờ đông đảo và rôm rả như vài năm gần đây.

Hầu như lĩnh vực nghệ thuật nào cũng có nghệ sĩ hoạt động nghề tay trái. Từ ca sĩ, đạo diễn, quay phim, nhà văn đến người mẫu, diễn viên… Đông đảo nhất và cũng gây chú ý cho công chúng nhiều có lẽ là giới ca sĩ, diễn viên.

 

Ví dụ như Lý Nhã Kỳ cô từ một diễn viên chuyển sang lĩnh vực kinh doanh, chuyện này không còn lạ nhưng dường như cô diễn viên Việt kiều này vẫn còn muốn khuếch trương công việc kinh doanh và có vẻ như sự nổi tiếng đang giúp Lý Nhã Kỳ nổi bật hơn trên thương trường. Giờ đây Lý Nhã Kỳ được gọi là doanh nhân bởi vì cô vô cùng thành công, cô biết tận dụng được tên tuổi của mình để xây dựng thương hiệu cho bản thân.

 

Tại sao khi nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, hot girl, hot boy kinh doanh họ lại thành công.

  Họ có hit, có nhiều fan, nhãn hàng, đối tác được ảnh hưởng tích cực khi hợp tác với họ.

 Chuyên môn họ vượt trội hơn số đông

 Họ được đầu tư hoặc tự bỏ tiền ra đầu tư về sản phẩm, thời trang, vũ đạo, MV...

  Luyện tập chăm chỉ, hoàn thiện bản thân mỗi ngày (chuyên môn yếu nâng lên chuyên môn cao, xấu nâng lên đẹp)

Họ có những fan hâm mộ đông đảo, chính vì vậy thương hiệu của họ cùng được Pr và nhận được sự ủng hộ, có được tín nhiệm.

 Họ tự build ekip của mình.

 

Nhưng có một số trường hợp những nghệ sĩ nổi tiếng trước kia, họ chưa biết định hướng về kinh doanh chỉ hoạt động riêng mảng nghệ thuật, chưa tận dụng được tên tuổi của mình để phát triển kinh doanh. Với lĩnh vực nghệ thuật sự đào thải là vô cùng khắc nghiệt, nếu như không biết tận dụng khi bạn muốn kinh doanh sẽ trở nên khó khăn.

Nghệ sĩ Mạc Can, Hoàng Lan… và các nghệ sĩ thế hệ trước, khi đó họ chỉ biết hoạt động nghệ thuật mà quên đi con đường dài, chính vì thế khi tuổi xế chiều họ bị lãng quên giữa nền nghệ thuật rộng lớn và cuộc sống của họ trở nên vô cùng khó khăn.

Chính vì thế giữa thời đại 4.0 nghệ thuật được xây dựng để làm tiền đề, để cho các bạn phát triển và thương mại hóa. Hầu như mọi nghệ sĩ đang nổi tiếng đến thời điểm hiện tại họ đều ghi dấu cho mình bằng lĩnh vực kinh doanh như Trấn Thành, Trường Giang, Nhật Kim Anh, Mỹ Tâm….

Tuổi nghề của nghệ sĩ có hạn, không ai sống trong thời hoàng kim mãi mãi. Nếu bạn không biết xây dựng thương hiệu lớn mạnh để tối ưu thu nhập, đa dạng thu nhập, kiếm về nhiều nhất khi còn trên đỉnh cao sự nghiệp, chỉ lao động và không tính đến thu nhập thụ động... thì bạn sẽ mãi sống trong cảm giác ức chế, hận đời, thua kém. Nếu bạn không hành động ngay bây giờ, sẽ không có gì mới tốt đẹp sẽ đến với bạn.

 

Hiểu được và nắm bắt được thời thế đó công ty HotFaces tạo nên một sân chơi vừa có thể phát triển nghệ thuật và giúp các bạn có nguồn thu nhập từ việc kinh doanh dựa trên những tiền đề sẵn có từ ngoại hình cũng như lĩnh vực nghệ thuật bạn đang hoạt động. Với xu hướng đó mà HotFaces thời gian vừa qua nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Những định hướng sắp tới của HotFaces là nơi các bạn có thể khẳng định chính mình và tạo dựng dấu ấn riêng cho bản thân!

 

Facebook